ความน่าจะเป็น กลยุทธ์การซื้อขาย สูง - คำถาม ไคลเอนต์ - กังวล




ไคลเอนต์น่าจะเป็นกลยุทธ์การซื้อขายสูงคำถามและความกังวล เราต้องการที่จะแบ่งปันคำถามนี้และคำตอบกับทุกคนเพราะมันอาจจะช่วยให้คุณ คำถามจากแดนเกี่ยวกับความน่าจะเป็นสูงกลยุทธ์การซื้อขายของเรา: วันนี้คุณเป็นอย่างไร? ขอแสดงความยินดีกับบทความของคุณในอนาคตของนิตยสาร หวังว่านี้จะช่วยให้คุณและธุรกิจของคุณเติบโต บัญชีของฉันได้ลดลงต่ำกว่า $ 50,000 เนื่องจากการสูญเสียของการค้าที่ผ่านมา นี้จะไม่รวมบัญชีของฉันจากการซื้อขาย? ฉันหวังของตลาดดึงมาจะช่วยให้อัลโกที่จะเริ่มต้นการซื้อขายบ่อย ๆ หน่อย ๆ ฉันจะค่อนข้างไม่ค้ากว่าการซื้อขายเงินสูญเสียหรือใช้การค้าที่ไม่ดีในความหวังของอาจจะทำเงิน กรุณาแจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับการบัญชี ขอบคุณสำหรับโอกาสการค้าและบริการของคุณ นับถือ คำตอบจาก AlgoTrades / คริส: ถ้าฉันจำนี้การค้าครั้งแรกของคุณกับ AlgoTrades เราขอแนะนำ $ 50,000 ในการเริ่มต้นที่จะให้เรากันชนขนาดใหญ่ถ้าการซื้อขายคู่แรกเกิดขึ้นจะเป็นผู้แพ้ ขณะนี้มีประมาณ 10,000 $ บัฟเฟอร์เพียงเพื่อความปลอดภัย จำไว้ว่าคุณต้องเพื่อการค้าที่จะทำให้เงินและการซื้อขายไม่ได้ทั้งหมดจะเป็นผู้ชนะ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการซื้อขาย ระบบการซื้อขายของเราคือหุ่นยนต์และไม่ได้ค้าเพราะมันให้ความรู้สึกเหมือนจะต้องมีการ มันเป็นกลยุทธ์การค้าเชิงปริมาณที่ใช้การคำนวณทางคณิตศาสตร์และสถิติที่จะมีอำนาจในการตัดสินใจและการจัดการเงิน ยังเก็บไว้ในใจว่า 90% ของนักลงทุนและผู้ประกอบการค้าและธุรกิจการค้าป้อนทางออกที่ผิดเวลาและเป็นหนึ่งในเหตุผลที่บุคคลที่สูญเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำอีกครั้งกับการซื้อขายของพวกเขา ระบบการซื้อขายอัลกอริทึม AlgoTrades เป็นอย่างดีในช่วงเวลาที่ตลาดและการใช้เพียงความน่าจะเป็นสูงของเรากลยุทธ์การซื้อขาย ดังนั้นเมื่อระบบของเราเข้ามาหรือออกจากการค้าก็มีแนวโน้มที่จะเป็นในช่วงเวลาที่คุณมีความอึดอัดมากกับการค้าถูกดำเนินการ ความน่าจะเป็นสูงของเรากลยุทธ์การซื้อขายมีการสั่งซื้อเข้ามาในความกลัว, ขายเข้ามาในความโลภ นอกจากนี้การค้าในปัจจุบันป่านนี้ได้มีเพียงสูงสุดวาดลง $ 300 ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่น้อยมาก ยังเป็นของเช้าวันนี้การค้าเป็นบวกและมองเป็นคิด SP500 สามารถทำจุดสูงใหม่ในสัปดาห์ถัดไปหากทุกอย่างไป