บริการ exchangesuperior ต่างประเทศ




อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ เรามีธนาคาร บริษัท เอกชนกองทุนป้องกันความเสี่ยงผู้จัดการสินทรัพย์และลูกค้าภาคเอกชนผู้ให้บริการระดับโลกที่มีชื่อเสียง ความสัมพันธ์ระยะยาวของเราที่อยู่ในส่วนของลูกค้าแต่ละรายจะมีความเข้าใจตลาดอย่างต่อเนื่องโดยมีวัตถุประสงค์การเข้าถึงหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการและการดำเนินการที่โดดเด่น การใช้ประโยชน์จากทรัพยากรที่เต็มรูปแบบของยูบีเอสช่วยให้เรามีความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม เราพัฒนาโซลูชั่นลูกค้าที่ไม่ซ้ำกันโดยการแบ่งปันความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการจัดจำหน่ายที่มีหนึ่งของโลกที่ใหญ่ที่สุดของผู้จัดการเงินและธนาคารเอกชน - ยูบีเอส ครอบคลุมตลาดทั่วโลกเป็นกุญแจสำคัญในการกำหนดราคาที่เหนือกว่าและการดำเนินการของเรา เรายังคงเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการดำเนินแนวโน้มอิเล็กทรอนิกส์ กว่า 80% ของจุดทั้งหมดไปข้างหน้าและการซื้อขายแลกเปลี่ยน FX และกว่า 60% ของการซื้อขายตัวเลือกของเราจะทำในช่วง FX เคารพอย่างสูงของเราอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์มการซื้อขาย ระบบอัตโนมัตินี้จะช่วยให้ทีมงานของลูกค้าของเรามีเวลามากขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่คุ้มค่าโดยการพัฒนาโซลูชั่นนวัตกรรมที่อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจในเชิงลึก ความเชี่ยวชาญของเรายังคงที่จะได้รับเราได้รับเกียรติและรางวัลอันทรงเกียรติ การรับรู้นี้ยืนยันความมุ่งมั่นของเราที่จะเป็นไม่ได้เป็นเพียงผู้นำในธุรกิจ FX แต่เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราที่จะเป็นผู้นำในพวกเขา