3 ปัจจัยที่ ผม มองหาใน ทุก การตั้งค่า สถานะกลับตัวลง




3 ปัจจัยที่ผมมองหาในทุกการตั้งค่าสถานะกลับตัวลง การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราสามารถทั้ง จะน่าสนใจและคุ้มค่าถ้าใครสามารถใช้เวลาเรียนรู้วิธีการที่ มันได้ผลจริงๆ ครั้งแรกที่คุณจะต้องสร้างฐาน ซึ่งรวมถึงการพัฒนา กลยุทธ์ที่เหมาะกับคุณหากลยุทธ์การจัดการเงินที่ดีและ การฝึกอบรมใจของคุณที่จะรักษาวินัยในทุกแง่มุมของการซื้อขาย โปรดจำไว้ว่าที่ ในตอนท้ายของวันที่คุณจะต้องรวบรวมความกล้าพอที่จะเหนี่ยวไกสำหรับการใด ๆ กลยุทธ์การพัฒนาให้ทำงาน คลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้วิธีการใช้แถบ Bollinger กับปริมาณวิธีการโครงสร้างเพื่อเพิ่มขอบการค้าของคุณและมีความปลอดภัยมากขึ้นด้วยกำไรซื้อขาย Bollinger Bands®วัดคู่มือ สิ่งที่ฉันจะสอนคุณในบทความนี้เป็นกลยุทธ์การซื้อขายที่ดึง ใช้ Stochastics สนับสนุนที่เรียบง่ายและความต้านทานเช่นเดียวกับฟีโบนักชี retracement อัตราส่วนการซื้อขายเวลาในทิศทางของแนวโน้มหลัก ในของฉัน ความเห็นส่วนตัวของกลยุทธ์ที่เรียบง่ายทำงานได้ดีที่สุดในการซื้อขาย และเรียบง่ายที่สุดเท่าที่เป็นของฉัน กลยุทธ์ปรากฏขึ้นให้เก็บไว้ในใจว่าระบบไม่เป็นระบบที่ไม่ดีตราบใดที่มัน (เช่นเดียวกับผลกำไร) ติดกับมัน แต่ประเมินอีกครั้งมันเป็นครั้งคราวเพราะ และการต่อต้านการสนับสนุน ความต้านทานเป็นระดับราคาดังกล่าวข้างต้นตลาด อุปทานที่มีความแข็งแรงพอที่จะเอาชนะความต้องการในขณะที่การสนับสนุนระดับราคา ต่ำกว่าตลาดที่มีความต้องการที่มีความแข็งแรงพอที่จะเอาชนะอุปทาน การเคลื่อนไหวของราคา มีอยู่มักจะมีช่วงของการสนับสนุนและความต้านทาน รูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า อัตราส่วน Fibonacci เป็นลำดับของตัวเลขในแต่ละเนื่อง กลยุทธ์นี้ทำงานบน downtrends และ uptrends ให้มันกำหนดไว้ พารามิเตอร์ที่มีการปฏิบัติตาม ฉันจะใช้มันเป็นกลยุทธ์การซื้อขายแกว่ง แต่สำหรับผู้ที่ สนใจในการใช้มันสำหรับการซื้อขายวันการปรับเล็ก ๆ น้อย ๆ อาจจะต้อง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการที่จะใช้กลยุทธ์ที่ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายวันหรือ ซื้อขายแกว่งคุณสามารถตั้งค่าออกจากจุดของคุณขึ้นอยู่กับความชอบของคุณ แต่สำหรับฉัน ผมชอบใช้หยุดต่อท้าย ตามที่ระบุไว้ในการเริ่มต้นลดความซับซ้อนง่ายขึ้น ลดความซับซ้อนเป็นคำที่ผมอ่านทุกวันขณะที่ผมเริ่มต้นวันซื้อขายวันของฉัน ฉันรักที่เรียบง่าย กลยุทธ์เพราะพวกเขาทำงาน โมฮัมเหม็ Isah เป็นผู้ประกอบการภาคเอกชนและนักวิเคราะห์ทางเทคนิคที่เป็นอิสระ เขา การซื้อขายหุ้นในตอนแรกและตอนนี้ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่อัตราแลกเปลี่ยน คุณสามารถติดต่อโมฮัมเหม็บนจุดหมุนของเขา คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนสำหรับฟรีนำเสนอออนไลน์โดยแลร์รี่คอนเนอร์ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง TradingMarkets ในขณะที่เขาแนะนำเครื่อง ซอฟแวร์ทางการเงินที่แรกและที่เดียวที่ช่วยให้ผู้ค้าและนักลงทุนที่จะออกแบบและสร้างพอร์ตการลงทุนเชิงปริมาณ