กระทู้ อาทิตย์ gap เทรดดิ้ง อี - ผล backtesting แต่ tick ข้อมูล backtest จำเป็น




กระทู้: อาทิตย์ GAP เทรดดิ้ง อี - ผล Backtesting แต่ Tick ข้อมูล backtest จำเป็น วันที่เข้าร่วม มกราคม 2012 สหราชอาณาจักร ที่ตั้ง กระทู้ 989 อาทิตย์ GAP เทรดดิ้ง อี - ผล Backtesting แต่ Tick ข้อมูล backtest จำเป็น สวัสดี ทุกคน ฉันได้รับการ ทดสอบ การซื้อขาย GAP EA ธุรกิจการค้า ที่ เปิด วันหยุดสุดสัปดาห์ วันอาทิตย์ ฉัน มีการเพิ่มประสิทธิภาพ ที่ดีที่สุด นี้ ให้ดีที่สุดเท่า ที่ฉันสามารถ แต่ตอนนี้ ฉัน ต้องการความช่วยเหลือ บางส่วน ตอนนี้ เอนี้ จะหมายถึงการ ทำงานใน เพียง EURUSD ตาม M1 ผมได้รวม backtest ฉัน วิ่งบน M1 และ M5 ที่ ทดสอบ M1 มีเพียง การสร้างแบบจำลอง ที่มีคุณภาพ 25% แต่ การทดสอบ M5 มี การสร้างแบบจำลอง ที่มีคุณภาพ 90% ด้านล่างนี้มี ผล ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2009 - สิงหาคม 2013 ใน MT4 backtest ผมได้รวม ไฟล์ อีเอ และการตั้งค่า ที่ใช้ เพื่อให้คุณ เพียงแค่ต้อง ดาวน์โหลดและใช้งาน ไฟล์ติดตั้ง และ ที่ดีของคุณ ที่จะไป ใครสามารถ เรียกใช้ backtest ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2009 - สิงหาคม 2013 ใน M1 กับ tickdata ? ผมอยากจะ ดูว่า ผลลัพธ์เหล่านี้ จะดีขึ้น หรือแย่ลง กว่า backtest M5 คำถาม ใด ๆ โปรด ยิง ออกไป