เปลี่ยนชีวิตของคุณ และชนะ เงิน อินเทอร์เน็ต เกม ทำ และทุกครั้ง !




เปลี่ยนชีวิตของคุณและชนะเงินอินเทอร์เน็ตเกมทำและทุกครั้ง! ความสนใจ นี่คือไม่มี BS, ไม่มี Hype ขนมปังเนยโฟกลยุทธ์การซื้อขาย! คุณเป็นผู้ประกอบการใหม่หรือคนที่มีความผิดหวังใช้หุ่นยนต์ Forex หรือระบบที่ซับซ้อนด้วยตัวชี้วัดหลายดังนั้นแผนภูมิของคุณมีลักษณะคล้ายต้นคริสต์มาส? ดีดีใจเพื่อน TraderThe คำตอบคือไซมอนง่าย เทรดกลยุทธ์เล่นง่ายต่อการใช้เด็ก แต่โรงไฟฟ้​​าที่จะได้รับเงินคุณบางคนที่จริงจัง! 20SmallPic. jpg "/% จากในเด็คของ: Capn เอ็ดและ Vickie เพื่อนรัก, ถ้ามือใหม่ของคุณเพื่อการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราที่คุณจะต้องเริ่มต้นในการติดตามขวาหรือหากคุณมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับหุ่นยนต์แลกเปลี่ยนบริการสัญญาณราคาแพงหรือบางทีระบบเพียงวิธีการที่ซับซ้อนเกินไปที่จะมีแนวโน้มที่จะเกิดความสับสนและทำให้เกิดองค์ประกอบของความกลัว ในการซื้อขายของคุณอ่าน ฉันเชื่อว่าแบบใดก็ตามเรามีการกระทำที่ เราได้รับการซื้อขายออนไลน์ตั้งแต่มันเริ่มต้นในปี 2001 เราได้ทำเงิน แต่บางครั้งเราสูญเสีย heck ของมากขึ้นกว่าที่เราได้รับรางวัลจนถึงปีที่ผ่านมาเราได้สมาร์ท * วิธี .. โดยกลายเป็นสกุลเงิน Dummies เทรดดิ้ง * ผมต้องหันไปรอบ ๆ สิ่งนี้เราจึงสร้างระบบโฟไซมอนง่าย * ตอนนี้เราใช้จ่ายประมาณสองชั่วโมงต่อวันตามความสะดวกของเราและเราทำความสะอาด Hey. They บอกว่าภาพที่มีมูลค่า 1,000 words. so ตรวจสอบนี้ Thats เย็น 225 จุดประมาณ 3 ชั่วโมง! การซื้อขายสัญญามาตรฐานกำลังหาที่ $ 2,225 คุณสามารถมีชีวิตอยู่กับที่? ป่วยเป็นคนแรกที่จะยอมรับว่าพวกเขาจะไม่ได้ทั้งหมดเช่นนั้น แต่มีเพียงพอของพวกเขาจะทำให้ชีวิตดี คุณจะใหญ่ที่สุด believethe วาดลง 3 จุด! thats สิ่งที่เราเรียกเทรดดิ้งปลอดภัยคิดว่าเป็นความบังเอิญหรือไม่? ตรวจสอบคู่ daydifferent belowdifferent การค้าดังกล่าวข้างต้นไปในการทำเช่นนี้ครึ่งชั่วโมงต่อมา .. คุณสามารถมองเห็นอำนาจที่น่ากลัวในกลยุทธ์การซื้อขายไซมอน Simple? นี่เป็นคำให้เล็ก ๆ น้อย ๆ โดยเจมส์บีช ฉันสามารถเติม 20 หน้าของแผนภูมิเช่นนี้ในเวลาซื้อขายหนึ่งเดือน แต่ฉันจะสำรองไว้ให้คุณความทุกข์ทรมาน ผมสามารถบอกคุณได้ว่าการซื้อขายดังกล่าวเหล่านั้นออกทั้งหมดชี้ให้เห็นกลไกของระบบซื้อขายใน สิ่งหนึ่งที่เราทุกคนต้องเรียนรู้และผมเชื่อว่าผมได้เสียทีนี้คือการควบคุมความโลภและความกลัว สองคนนี้อารมณ์จะ devestate ความพยายามของคุณการซื้อขายแลกเปลี่ยน ผมปกติตั้งป้าย / การสูญเสียของจุด 10 และใช้เวลา / กำไร 20 ถึง 30 จุด วิธีนี้ฉันจะไปเกี่ยวกับการทำสิ่งอื่น ๆ และประมาณ 90% ของเวลาที่ฉันจะทำให้ $ 200 ของฉัน $ 300 ประจำวัน แน่นอนเราทุกคนที่แตกต่างกันและถ้าคุณต้องการที่จะตรวจสอบการค้าของคุณคุณสามารถไปสำหรับผลกำไรที่มีขนาดใหญ่ตามที่แสดงไว้ข้างต้น มีอะไรผิดปกติกับเรื่องนี้ตราบใดที่ปัจจัยความโลภที่อยู่ภายใต้การควบคุม ดี แต่อย่างใดทำไม havent คุณซื้อกลยุทธ์นี้การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่น่ากลัวหรือยัง มันสามารถเป็นที่ฉันลืมที่จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะทำหรือไม่ ผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นผู้ค้า Forex ไม่ขายจดหมายผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดอินเทอร์เน็ต ตอนนี้จำสิ่งที่ทั้งเกี่ยวกับไซมอนง่ายคือความเรียบง่ายของการซื้อขายกับมัน มันเป็นเพียงเรื่องง่ายธรรมดาที่จะทำให้ขนมปังที่ดีและรายได้เนยหรือแม้กระทั่งไปกว่านั้นดังนั้นหากคุณต้องการ อิ่มไม่จะแสดงภาพและคุยโวเกี่ยวกับเรือของฉันและรถยนต์เพราะไม่ thats สิ่งที่ฉัน แต่เดาอะไร มีอย่างอื่นที่ง่ายและใช้งานง่ายง่ายเกี่ยวกับไซมอนเทรดกลยุทธ์และที่เป็น