ประสบการณ์ของฉัน กว้าง




ประสบการณ์ของฉัน w / เดวิดมาร์ชและ eminitradingstrategies ประสบการณ์ของฉัน w / เดวิดมาร์ชและ eminitradingstrategies ประสบการณ์ของฉัน w / เดวิดมาร์ชและ eminitradingstrategies สำหรับบรรดาของคุณที่กำลังพิจารณาเดวิดมาร์ชและกลยุทธ์การ Emini ของเขาต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ของผมหลังจากที่เกี่ยวกับปีของการเป็นรอบ ๆ ห้องของเขาและมีการศึกษา / การซื้อขายเทคนิคของเขา ทั้งหมดต่อไปนี้เป็นเพียงความคิดของฉันและขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผมที่มีการซื้อขายเทคนิคของเขาในตลาด Emini เห็นทั่วไปของฉัน: เทคนิคของดาวิดเป็นเทคนิคเชิงรุกอย่างยิ่งที่ไม่เหมาะกับสไตล์ของฉันของการซื้อขาย ฉันไม่ค้าเทคนิคของเขาใด ๆ เพิ่มเติมเป็นบัญ​​ชีทดสอบ $ 5000 ผมได้รับการจัดสรรพื้นดินลงไปที่ $ 2,500 ใน 60 วันโดยใช้สัญญา 1 ในการทดสอบ การทดสอบ: ผมกำลังมองหาเทคนิคการค้าใหม่ที่ จำกัด เวลาของฉันที่หน้าจอและต้องการระบบที่ธุรกิจการค้า 1 ชั่วโมงของเซสชั่นิวยอร์ก ฉันได้รับการจัดสรร $ 5,000 ถึงการทดลองนี้การซื้อขาย 1 สัญญาโดยมีเป้าหมายในการเข้าถึง $ 7,500 เกิน 6 เดือนหรือน้อยกว่าและการ จำกัด การสูญเสียของ $ 2,500 ไม่ว่ากรอบเวลาที่ การซื้อขายก่อนที่จะมีชีวิตอยู่ผมใช้บัญชีจำลองที่จะได้รับคุ้นเคยกับกลไกการทำงานของระบบ ผล: ถึงขีด จำกัด การสูญเสีย $ 2500 ในเวลาน้อยกว่า 60 วันเดินออกไปจากเทคนิคนี้และตามห้องค้าของเขาเป็นเวลา 8 เดือนข้างหน้าเพื่อดูว่าผู้ค้าอื่น ๆ กำลังมีปัญหาเดียวกัน รายละเอียด: ในวันที่ฉันจะทำให้เป้าหมายของฉันและเดินออกไป แต่ในวันที่ตลาดเปิดเร็วระบบเดฟเอาความสูญเสียขนาดใหญ่ที่เช็ดออก 3-4 วันของกำไร หากวันที่สูญเสียมา 2 หรือ 3 ในแถวทั้งสัปดาห์หรือสองของผลกำไรที่ถูกพัดพาไป เดฟมีห้องค้าที่เขาจะโทรออกการซื้อขายของเขาในฐานะที่เขาจะพาพวกเขากับการเข้าและออกลึกหนาบางสาย นอกจากนี้เขายังมีการฆ่าของวิดีโอการฝึกอบรมทั้งหมดในการสนับสนุนของการฝึกอบรมนักเรียนของเขา เขาไม่ได้รับการซื้อขายเชอร์รี่ดูเหมือนว่าเขาจะซื่อสัตย์เกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของเทคนิคของเขา บางส่วนของผู้ประกอบการค้าในห้องซื้อขายของเขาได้ทำให้การทำงานระบบของเขา ฉันได้ แต่สังเกตเห็นว่าส่วนใหญ่ของคนที่มีส่วนร่วมในห้องพักมีปัญหาเช่นเดียวกันกับระบบของเขาขณะที่ผมกำลัง สรุป: ผมคิดว่าจะชนะอัตราการสูญเสียเป็นวิธีที่สูงเกินไปที่ 1: 4 (2-4 ติ๊กทำกำไรที่จะหยุดการสูญเสียขีด 6-8) มีรายการที่แตกต่างกันหลายอย่างที่เดฟตัวเองเรียกร้องให้ออกมาในห้องค้าของเขาและถ้าหรือจนกว่าคุณจะได้รับรูปแบบของระบบไม่ได้ง่ายเหมือนคู่มือของเขาและวิดีโอให้ใน ผมสังเกตเห็นนักเรียนหลายคนกล่าวว่าพวกเขาเปิดเผยพัดขึ้นบัญชีและมีการใช้การจำลองที่จะได้รับประสบการณ์บางอย่างก่อนที่การซื้อขายอีกครั้ง ในท้ายที่สุดผมก็กลับไปซื้อขาย S / R บน 2: 1 (หรือดีกว่า) อัตราส่วนชนะ / ขาดทุนที่ยังทำงานให้ฉันมานานหลายปี ฉันจะไม่แนะนำเทคนิคการขายใด ๆ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Androosh; 27 มกราคม 2010 ที่ 04:30 เหตุผล: ลบประโยคสุดท้ายข้อหาหมิ่นประมาทที่เป็นไปได้