Fxcm micro ความคิดเห็น




2012/13 FXCM Micro ความคิดเห็น 1 พฤษภาคม 2012 - 30 เมษายน 2013 ไม่อยากจะเชื่อ ว่าหลาย ครั้งที่พวกเขา ขัดขวาง และ หยุด ตี ของฉัน ว่า และพวกเขา รีบกลับ ลง บางครั้ง ชนิด เช่น จิ้งจก ด้อมขึ้น อย่างช้า ๆ และ แล้วก็ ยิง มัน ลิ้น ออกมาและ หยุด การสัมผัส ของฉัน ผมชอบที่จะ เล่นเกม เล็ก ๆ น้อย ๆ เมื่อฉันเห็น สิ่งที่เกิดขึ้น นี้และ เพียงเมื่อ ฉันคิดว่า จะไปตี หยุด ของฉัน ฉันจะยกเลิก แต่ ขัดขวาง ฮิต ตรงที่ ครบวงจร ของข้าพเจ้า ก่อนที่ผมจะ หยิบมันออกมา แล้ว หัว กลับลงมา ฉันยังมี คิด หรือ ว่ายน้ำ และ ผมสังเกตเห็น ตัวเลขที่ฉัน ได้ หยุด ออกใน ที่ FXCM ไม่ได้ ถึง แม้ บนแพลตฟอร์ม TOS ผม เชื่อว่าพวกเขา มีโปรแกรม แพลตฟอร์มของพวกเขา ที่จะดูด คุณ แห้ง - บทวิจารณ์โดย lou , วันที่ 11 มิถุนายน 2012 การจัดอันดับ = 2/10