กลาง จอร์เจีย กลาง ชุด การฝึกอบรม




อาทิตย์ 18 ตุลาคม, 2009 การฝึกอบรม ประจำปี 2010 แผน นี่คือ แผนของฉัน สำหรับปี 2010 บรรดาของคุณ คุ้นเคยกับ วิธี การฝึกอบรม ที่นิยมต่างๆ จะรับรู้ ปรัชญา การฝึกอบรมนี้ และโครงสร้าง โจ ฟริล ของ ผมใช้ แผน ฟริล ในปี 2006 แต่ไม่ได้ นับ จริงๆ เพราะผม ไม่ได้เริ่มต้น การฝึกอบรม สำหรับ การขี่จักรยาน เฉพาะ จนถึงเดือนเมษายน ปี 2006 ดังนั้นนี่ จะเป็นปีที่ เต็มรูปแบบ ครั้งแรกของฉัน ใน โครงสร้าง ฟริล ตาม การเปลี่ยนแปลง อย่างมีนัยสำคัญ มากที่สุดจาก ปี 2008 และ 2009 แผน ของฉันคือ เน้น มากขึ้นใน macroperiodization - base1 , base2 และอื่น ๆ ที่แสดงด้านล่าง