ตัวเลือก กลยุทธ์ หยุด การสูญเสีย




ตัวเลือกกลยุทธ์หยุดการสูญเสีย การลงทุนของฉันเริ่มต้นในปี 1990 เมื่อผมได้รับหนังสือยินดีต้อนรับจากธุรกิจรายวันของนักลงทุน ฉันถูกล่อต่อการเจริญเติบโตของการลงทุนหุ้นโดยวิลเลียมเจนีล ในช่วงทศวรรษที่ว่าเมื่อผมได้ทำงานอย่างแข็งขันนอกบ้านผมพยายามที่จะทำตามกฎสามารถที่บางเฉียบและทุกแนวทาง ตามเวลาที่หมีตีตลาดในปี 2000 ผมได้สูญเสียจำนวนเงินขนาดเล็กจำนวนมากของเงินทุนและรู้สึกว่าฉันจะตายจากพันตัด ใจของฉันเป็นที่ชัดเจนว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับฉันเช่นเดียวกับการเรียนรู้วิธีการปรับตำแหน่งของฉัน ยังคงมีคำถามใหญ่เกี่ยวกับว่าจะใช้หยุดการสูญเสียหรือไม่ ในระหว่างขั้นตอนการศึกษาของฉันเกี่ยวกับพฤติกรรมตัวเลือก 'ฉันกลายเป็นความเชื่อมั่นที่มีต่อการไม่ได้ใช้ SL ที่ใด ๆ ผมเป็นสมาชิกที่ใช้งานเครื่องมือของ IBD รวมทั้ง eIBD นักลงทุน, ลีดเดอร์และ MarketSmith นอกจากนี้ผมเป็นระยะ ๆ เข้าร่วมหลักสูตรการศึกษา IBD เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบของการลงทุน / การซื้อขายแม้ว่าฉันจะเพิ่มสไตล์ของฉันของตัวเลือกในตำแหน่งหุ้นระยะยาว ผมสนุกกับการรวมทั้งหุ้นชั้นนำในรายการนาฬิกาของฉัน ในความเป็นจริง IBD มีจำนวนหุ้นที่ดีของการติดตามและปฏิบัติตามผ่าน IBD-50, บิ๊ก-Cap-20 และลีดเดอร์ นอกจากนี้ในวันที่นักลงทุนมีการเชื่อมโยงที่จะปฏิบัติตามผู้ที่มีทั้งถูกซื้อหรือขายที่มีปริมาณหนัก เล่มที่เป็นกุญแจสำคัญที่แข็งแกร่งต่อความสำเร็จในการลงทุน ราคาและปริมาณได้กลายเป็นตัวชี้วัดทางเทคนิคที่สำคัญที่สุดของฉัน ตั้งแต่จบการศึกษาของฉันจาก OptionsANIMAL ฉันกลายเป็นผ่อนคลายโดยไม่ได้ใช้ความสูญเสียหยุดและก็การปรับเปลี่ยนตำแหน่งการซื้อขายที่พวกเขาจำเป็นต้องใช้มัน มีความรู้ในช่วงตลาดหมีของปี 2008 ที่ผมจัดขึ้นหุ้นของฉันและตัวเลือกการทำงานรอบ ๆ ตัวเลือกของฉันที่จะปิดตำแหน่งของฉันยาวหุ้นมากกว่า 50% ต่ำกว่าราคาที่มันถูกซื้อหรือตัวเลือกการค้ารอบตำแหน่งนาน ห้าเดือนต่อมาผมมีหุ้นที่เรียกว่าออกไปจากฉันที่ $ 20.00 ต่อหุ้น ถึงแม้ว่าผมจะซื้อได้ในราคาที่มากกว่า $ 40.00 ต่อหุ้นในเดือนสิงหาคมก็ยังเอากำไร ผมไม่ได้ใช้การสูญเสียหยุด ปีที่แล้วผมเห็นครั้งแรกของฉันสูงแน่น-Flag โครงสร้างฐานเป็นเวลาหลายปีของการลงทุน / การซื้อขาย เทสลาเป็นผู้ถือหุ้น เมื่อฉันได้เนื่องจากความขยันของฉันเต็มไปในสต็อกที่ผมได้ข้อสรุปว่ามันเป็นพื้นฐานที่อ่อนแอเกินไปสำหรับผมที่จะลงทุน มีกำไรในการทำกำไรของกระแสเงินสดได้ดีที่ ROE ไม่ได้บังคับหนี้เป็นขนาดใหญ่และความคิดของฉันคือการที่รถยนต์สำรองพลังงานมีราคาแพงเกินไปและที่มา ผมมีความสนใจในการวางลงในเงินของฉันไม่มีออโต้เทสลา หลังจากนั้นไม่นานส่วนอีกคนหนึ่งที่มีข้อความที่มีฐานสูงแน่น-Flag ผมไปทำงานเพื่อตรวจสอบพื้นฐานใน NQ มือถือ ผลประกอบการที่แข็งแกร่ง, ROE ได้ดีมีหนี้ที่ไม่มีการรายงานและกระแสเงินสดเป็นธรรม ผมเริ่มด้วยการทำเพียงไม่กี่วงสวิงการซื้อขายใน NQ สำหรับกำไรที่ดี โดยสิ้นเดือนกันยายนฉันตัดสินใจที่จะลงทุนในหุ้นระยะยาวและเพิ่มไปตามความเหมาะสม ภายในสัปดาห์ผมได้สะสมหุ้นระยะยาวมากขึ้น แต่หลีกเลี่ยงตัวเลือกเพราะพฤติกรรมของโครงสร้างพื้นฐานที่ระบุว่ามีการเพิ่มขึ้นของราคาต่อไปที่จะทำให้ แม้ในขณะที่ผมมองเข้าไปเพิ่มทำให้นานสำหรับการป้องกันของฉันฉันเห็นว่าความผันผวนโดยนัยเป็นวิธีที่สูงเกินไปเค้าว่าฉันจะกลายเป็นเหยื่อของ IV-ปิ๊ง ในช่วงปลายเดือนตุลาคมกองทุนทำลายพื้นฐานของ NQ Mobile และภายในเก้าสิบนาทีราคาปรับตัวลดลงเป็นจำนวนมาก (มากกว่า 62% จากที่สูงในระหว่างวันที่ต่ำ.) ฉันมีตัวเลือกไม่มี NQ และตามเวลาที่ฉัน เห็นมันได้ลดลงแล้วจากจุดที่สูง ฉันควรทำอย่างไร? ขายได้และใช้เวลาการสูญเสียหรือไม่ หรือทำงานกับตัวเลือกที่จะเอาคืนทุนได้หรือไม่? มีบทเรียนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผมที่จะเรียนรู้ บางทีฉันควรจะมีการดำเนินการสูญเสีย แต่ฉันยังคงถือหุ้น NQ ยาว ฉันได้อ่านทุกชนิดของข่าวเกี่ยวกับมันสำหรับเดือนนี้ ผมซื้อขายตัวเลือกในระยะสั้นต่อหุ้นนานโดยไม่ต้องกังวลใหญ่ที่หุ้นจะได้รับจากฉันเพื่อตอบสนองตัวเลือกสั้น ๆ ของฉันภาระผูกพัน บทเรียนที่ยิ่งใหญ่คืออะไร? หากคุณกำลังตรวจสอบสต็อกชั้นนำและพบว่าสินค้าของ IV ที่มีมากกว่า 100% สำหรับตัวเลือกการหลีกเลี่ยงการรวมไว้ในรายการเฝ้าดูของคุณหรือซื้อเฉพาะในกรณีที่คุณยินดีที่จะวางหยุดการสูญเสียในนั้น! OptionsANIMAL สอน