ด้าย เมอร์เซอร์ fx - สิ่งที่คุณ จำเป็นต้องรู้ !




กระทู้: เมอร์เซอร์ FX - สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้! เมอร์เซอร์ FX - สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้! เมอร์เซอร์ FX - สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้! ฉันมี 3 บัญชีซื้อขายกับดูปองต์ FX และผมไม่สามารถที่จะถอนตัวในขณะนี้เงินของฉันใน 2 บัญชีและอื่น ๆ ปลิวไปภายใต้บัญชีการจัดการ (การซื้อขายอัตโนมัติ) เนื่องจากการบริหารความเสี่ยงที่ขาดความรับผิดชอบ อะไรคือสิ่งที่เชื่อมโยงระหว่างเมอร์เซอร์ FX และ Dupont อัตราแลกเปลี่ยน! ก่อนที่จะตอบว่าผมอยากจะมีส่วนร่วมกับผู้ค้าที่เพื่อนของฉันในประสบการณ์ของฉันกับดูปองต์ FX ผมเปิด 2 บัญชีที่มี Dupont FX ประมาณกว่า 6 เดือนที่ผ่านมา จำนวนเงินที่ฝากเงินครั้งแรกและเป็น USD2000 USD1000 และโบนัสของ USD1000 และ USD500 ได้รับตามลำดับ ณ วันที่ 8 May'14 ตำแหน่งของบัญชีจะเป็นดังนี้: - A / C ที่ 1: - เงินฝาก [2000] - W / drawal [1000] + ชนะ [904] + โบนัส [1000] = สมดุล [2904] A / C 2: - เงินฝาก [1000] + ชนะ [443] + โบนัส [500] = สมดุล [1943] ผมได้ขอถอนตั้งแต่ 1 พฤษภาคมและ May'14 6 สำหรับยอดเงิน USD3347 ซึ่งเป็นผลรวมของเงินฝากของฉัน (USD2000) และจำนวนที่ชนะ (USD1347) จำนวนเงินโบนัสจะไม่ถูกถอนออก ในระดับบัญชี 'จำนวนเงินที่ขอถอนเป็น USD1904 (A / C 1) และ USD1443 (A / C 2) ใน teleconversation ของฉันกับเจ้าหน้าที่ของดูปองท์ FX (นาย Bader) ในวันที่ 7 May'14 ผมได้รับแจ้งว่าผมไม่ได้รับอนุญาตให้ถอนดังกล่าวข้างต้นที่ผมยังไม่ได้ทำธุรกรรมจำนวนขั้นต่ำของจำนวนมาก (250 จำนวนมากถูกกล่าวถึง) มันมาเป็นแปลกใจที่มันก็ไม่เคยทำให้เป็นที่รู้จักล่วงหน้าและแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (นายจัสตินสีเขียว) ในการสนทนาของเรากับเขามาตลอดไม่เคยกล่าวถึงเหล่านี้เรียกว่า `เงื่อนไขโบนัส ' ผมไม่ได้เป็นที่น่าพอใจและฉันประท้วงในเงื่อนไขเหล่านี้ เจ้าหน้าที่ (นาย Bader) กล่าวว่าเขาจะทำงานออกมาเรียกว่าสิทธิของฉันและไม่กระทบต่อสิทธิของฉันฉันตกลงกันสำหรับเขาที่จะทำงานออกมาและแสดงให้ฉันคำนวณของเขา ตั้งแต่นั้นมาผมได้ตามมาด้วย 2 อีเมลไปยังเขาสำหรับการคำนวณรายละเอียดของเขาและกฎระเบียบของเงื่อนไขโบนัส ฯลฯ เพื่อสนับสนุนการคำนวณของเขา จะได้รับประมาณ 12 วันในขณะนี้ตั้งแต่ฉันสุดท้ายได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ (นาย Bader) และมาถึง 3 สัปดาห์ตั้งแต่ผมเริ่มถอนตัวครั้งแรกในวันที่ 1 May'14 พวกเขายังไม่ได้ดำเนินการถอนของฉันและหรือมิฉะนั้นจะแสดงให้ฉันคำนวณของพวกเขาพวกเขาไม่มีการติดต่อผมหรือตอบอีเมลล์ ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อให้ห่างไกลผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาคืนเงินของฉันที่พอ ๆ กันกับการกระทำของการโกงและการทุจริต แยกผมเปิดอีกบัญชีหนึ่งกับดูปองต์ FX ใน Apr'14 ที่มีเงินฝากของ USD5000 และโบนัสที่สอดคล้องกันของ USD5000 บัญชีถูกเป่าออกไปภายใน 2 สัปดาห์และการวิเคราะห์ของการทำธุรกรรม (ตามที่แนบมา) แสดงให้เห็นว่าทีมเป็นที่ดีที่สุดประมาทและหลอกลวงที่เลวร้ายที่สุด ผู้จัดการใด ๆ ที่ชาญฉลาดจะไม่ได้สัดส่วนการถือหุ้นจำนวนมากซื้อ 24 และ 24 จำนวนมากขายในช่วงนาทีและหวังว่าจะทำให้โชคลาภในบัญชีที่มีการจัดการอย่างมืออาชีพ วินิจฉัยผิดส่งผลในการสูญเสียที่เพียงแค่เช็ดออกบัญชีของฉัน ในกรณีที่การสูญเสียหยุดและการจัดการความเสี่ยงที่ควรจะเป็นเสมอในการใช้เป็นตัวแทนในเว็บไซต์ของดูปองท์ และบัญชีที่มีการจัดการควรจะเป็นการลงทุนที่ปลอดภัยได้รับการพิสูจน์ที่มีอัตราผลตอบแทนสูงและเป้าหมายสูงสุดคือการเพิ่มผลกำไรของลูกค้าในขณะที่มั่นใจความเสี่ยงน้อยที่สุด ฯลฯ เป็นต้นผลการพูดสำหรับตัวเอง! นอกจากนี้ในการติดต่อของฉันกับดูปองต์ FX ผมทราบธงสีแดงต่อไปนี้ที่ฉันได้ล้มเหลวที่จะปฏิบัติตาม ถึงแม้ว่ามันจะสายเกินไปตอนนี้มันเป็นบทเรียนได้เรียนรู้ i) DupontFX ไม่ได้ลงทะเบียนกับร่างกฎหมายใด ๆ ii) สมาชิกทีมสนับสนุนซ่อนอยู่หลังม่าน ในจำนวนของการสื่อสารของฉันกับพวกเขาพวกเขาไม่ได้ระบุว่าตัวเองและลงนามเพียงแค่ปิดเป็น `ทีมสนับสนุน ' เหตุผลใด ๆ สำหรับการที่ไม่ต่อเนื่อง? เพียงตรวจสอบโบรกเกอร์รายใหญ่ที่สนับสนุนทีมจะมีความภูมิใจที่จะเปิดเผยชื่อส่วนตัวของพวกเขา นี้ยืมสัมผัสส่วนบุคคลและความโปร่งใสแน่นอน! iii) รายวัน / รายเดือนที่ได้รับการยืนยันไม่เคยส่ง การเชื่อมโยงระหว่างเมอร์เซอร์และดูปองต์ FX FX! สำนักงาน DupontFX อยู่ในยิบรอลตาและหมายเลขโทรศัพท์ที่บันทึกไว้ในการสื่อสารของเราคือ 44 203 1501 652 เมอร์เซอร์ FX มีสำนักงานในยิบรอลตาและหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อ 44 203 1501 642. หมายเหตุคล้ายคลึงกันและบริเวณใกล้เคียงของตัวเลข พวกเขาควรจะอยู่ในพื้นที่เดียวกัน นอกจากนี้ยังควรจะอธิบายคำตอบที่ผมได้รับเมื่อผมโทรสำนักงาน Dupont ในวันศุกร์ คนที่ตอบรับแจ้งว่ามีเพียงไม่กี่พนักงานที่ทำงานในวันนั้นและการสนับสนุนลูกค้าของพวกเขารวมทั้งนายจัสตินกรีนจะไม่อยู่ในวันนี้และบางวันของสัปดาห์ที่พวกเขาอยู่ในสำนักงานอื่น ๆ อย่างไรก็ตามนายสีเขียวควรจะอยู่ในวันอาทิตย์ พวกเขาแล้วที่สำนักงานของเมอร์เซอร์? ทั้งสองมีผู้บริหารระดับสูงร่วมกันและทีมสนับสนุนและมีแนวโน้มที่เจ้าของร่วมกัน บนพื้นฐานของข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณชนนายเจค Amar / นายจาค็อบแอมาเป็นซีอีโอผู้ก่อตั้งร่วมทุนที่เมอร์เซอร์ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน บริษัท ดูปองท์และเป็นสมาชิกของทีมสนับสนุนทางการเงินของดูปองท์ เขายังเป็น BD และหุ้นส่วนที่ Sunbird FX และเป็นซีอีโอที่เจ้าของสกาย จำกัด ทางการเงินและการบัญชีอาวุโสผู้จัดการ 4XP เมอร์เซอร์ FX เป็น บริษัท ในเครือของเมอร์เซอร์ทุน จำกัด มีนางสาวแอนนาปีเตอร์สซึ่งเป็นผู้จัดการบัญชีดัตช์ DupontFX และเธอยังเป็นผู้จัดการบัญชีอาวุโสของเมอร์เซอร์ทุน ผมทำข้อตกลงกับนางสาวปีเตอร์สเรื่องการสนับสนุนในบัญชีของฉัน DupontFX มีคนอื่น ๆ แต่มีแนวโน้มที่จะไม่ทำให้รู้จักต่อสาธารณชน โดยรวมก็เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายและเจ็บปวดแม้ว่ามันจะได้รับบทเรียนที่มีคุณค่า ฉันจะได้รับเงินกลับและขอความช่วยเหลือเพราะความประมาทของพวกเขาใด ๆ ของฉันได้อย่างไร เพื่อการกระทำผิดของการกระทำที่ไม่สุจริตเหล่านี้คุณรู้ว่าคุณเป็นใครและคุณควรจะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของคุณ ให้กับผู้ค้าเพื่อนของฉันฉันหวังว่าข้อมูลเหล่านี้และการตอบรับจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการค้ากับพวกเขา แยกคุณอาจต้องการตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับ 4XP รูปภาพที่แนบรูปภาพที่แนบมา 1004507 6may14.pdf (136.8 KB, 54 views)