จุดหมุน forex เทรดดิ้ง สอน




จุดหมุน Forex เทรดดิ้งสอน มันสวยยากที่จะหาหนังสือที่พูดถึงทั้งหมดในจุดหมุน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ไม่ได้หมายความว่าการซื้อขายจุดหมุนไม่สำคัญเลย ในความเป็นจริงจุดหมุนกลยุทธ์การซื้อขายที่มีการใช้กันทั่วไปโดยสุนัขขนาดใหญ่เหล่านั้นผู้ประกอบการค้าในเชิงพาณิชย์และมันเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการค้าปลีกส่วนใหญ่พลาดใน ดังนั้นสิ่งที่ว่าเป็นจุดหมุน? จุดหมุนเป็นจริงระดับของการสนับสนุนที่แข็งแกร่งและความต้านทานที่ใช้โดยผู้ค้าในเชิงพาณิชย์ เมื่อคำนวณระดับนี้คุณจำเป็นต้องรู้วัน pre6ious เปิดสูงต่ำและใกล้ค่า ไม่ต้องกังวลที่คุณไม่จำเป็นต้องจำสูตรการคำนวณระดับนี้คุณสามารถทำให้การใช้งานของผู้ที่คิดเลขหมุนฟรีที่มีอยู่ทั่วไปและแล้วใส่ค่าที่คุณได้เก็บรวบรวมจากแผนภูมิของคุณโดยอัตโนมัติและจะคำนวณระดับสำหรับ คุณ. บางครั้งคุณยังสามารถพล็อตระดับเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายโดยใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณ การใช้ประโยชน์จากจุดหมุน โดยทั่วไปจะใช้จุดหมุนเพื่อวัตถุประสงค์ในไม่กี่ 1) ในฐานะที่เป็นรายการระดับ ตั้งแต่จุดเหล่านี้ arekstrong ระดับของการสนับสนุนและความต้านทานต่อผมมักจะใช้พวกเขาที่จะคาดการณ์การเคลื่อนไหวในอนาคต นี่คือวิธีที่คุณสามารถใช้ระดับนี้สำหรับรายการ ถ้าคุณอยู่ในขาขึ้นและคุณจะเห็นราคาที่ทำลายเหนือระดับหมุนที่คุณสามารถป้อนยาวตำแหน่งและวางหยุดการสูญเสียของคุณต่ำกว่าระดับหมุน ถ้าคุณอยู่ในขาขึ้นและคุณจะเห็นราคามันไส้ระดับเดือยคุณสามารถป้อนตำแหน่งสั้นและวางหยุดการสูญเสียของคุณเหนือระดับหมุน สำหรับวิธีการนี​​้ในการทำงานที่ดีกว่าคุณสามารถเพิ่มตัวชี้วัดบางอย่างเช่น MACD CCI หรืออาร์เอสจะช่วยให้คุณกับการตัดสินใจของรายการของคุณ 2) ในฐานะที่เป็นระดับออก: ในทำนองเดียวกันคุณยังสามารถใช้ระดับเหล่านี้ออกจากการวางแผนของคุณ ตอนนี้คุณรู้วิธีการที่จะเข้าสู่การค้าที่มีจุดหมุนตอนนี้ผมจะแสดงให้คุณวิธีที่ผมใช้ระดับเหล่านี้จะออกจากการค้าของฉัน ถ้าฉันใส่ค้าหลังจากหยุดยาวราคาเหนือระดับเดือยที่ฉันมักจะวางเป้าหมายกำไรของฉัน 10 ถึง 15 จุดต่ำกว่าระดับที่สูงขึ้นหมุนต่อไป แต่ถ้าฉันใส่ตำแหน่งสั้นหลังจากที่ได้เห็นราคาที่ถูกมันไส้หมุนที่ผมจะออกจากการค้าของฉันเมื่อราคาเคลื่อนย้ายลงไปครึ่งหนึ่งของความยาวของเดือย Forex เทรดดิ้งจุดหมุนตัวอย่าง เพื่อที่จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการใช้ประโยชน์จากจุดหมุนในการซื้อขายของคุณผมได้เตรียมไว้เช่นการแสดงวิธีที่คุณสามารถบูรณาการระดับเหล่านี้เข้ามาในการซื้อขายของคุณ ในตัวอย่างนี้ผมจะทำแกว่งซื้อขายที่เกิดขึ้นในช่วงเปิดลอนดอน ก่อนอื่นผมจะพล็อต 200 EMA เพื่อตรวจสอบแนวโน้มของตลาด จากตารางด้านล่างคุณจะเห็นว่าแนวโน้มขึ้นสำหรับแผนภูมินี้ Pivot ซื้อขายตัวอย่าง ต่อไปผมจะพล็อตระดับเดือยใช้แพลตฟอร์มของฉันแล้ววาดเส้นแนวโน้มที่จำเป็น ในขณะที่คุณสามารถดูจากแผนภาพข้างล่างนี้เป็นราคาที่ย้ายไปยังระดับ R1 และตั้งแต่ฉันกำลังมองหาวงสวิงที่ผมจะมองไปที่การค้าสั้น 0015hr ที่คุณสามารถมองเห็นการก่อตัวของค้อนซึ่งเป็นสัญญาณของการพลิกกลับ ในเวลาเดียวกันซึ่งเป็นราคาที่ดูเหมือนว่าจะมันไส้ระดับความต้านทาน R1 แม้ว่าราคายังคงที่จะย้ายลงหลังจากที่มีการกำหนดเป้​​าหมายผลกำไรของเราสำหรับกรณีนี้เราจะยังคงยึดติดอยู่กับกลยุทธ์ทางออกของเราเวลาเราค้าชนิดของกลยุทธ์นี้จะไม่ค้าทั้งหมดทุกคนจะแฉเช่นเดียวกับตัวอย่างนี้